Valmynd Gerast meðlimur

Flokkar og reglur

Lúðurinn

Lúðurinn eru verðlaun sem veitir frumlegum, skapandi og snjöllum hugmyndum sem eru útfærðar á framúrskarandi hátt viðurkenningu.

Flokkar

Verðlaun eru veitt í eftirtöldum flokkum:

1. Kvikmyndaðar auglýsingar
Auglýsingar, leiknar, ljósmyndaðar eða teiknaðar, sem gerðar eru fyrir sjónvarp, kvikmyndahús eða vefmiðla. Innsendingin er takmörkuð við þrjár auglýsingar séu þær hluti af sömu herferð. Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum. Í þessum flokki eru 3 slæður ætlaðar undir innsendinguna.

Heildarspilunartími auglýsinga má ekki fara yfir 2 mínútur.

2. Útvarpsauglýsingar
Auglýsingar sem eingöngu eru gerðar fyrir útvarp. Hljóðrásir af sjónvarpsauglýsingum eru ekki gildar. Innsendingin er takmörkuð við eina auglýsingu. Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum.

Í þessum flokki er 1 slæða ætluð undir innsendinguna.

Hámarkstími í spilun má þó ekki fara yfir 2 mínútur. Eingöngu má setja lógó fyrirtækis á glæru með auglýsingu.

3. Prentauglýsingar
Auglýsingar sem gerðar eru til birtinga í dagblöðum og/eða tímaritum. Innsendingin er takmörkuð við þrjár auglýsingar séu þær hluti af sömu herferð. Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum.

Í þessum flokki eru 4 slæður ætlaðar undir innsendinguna.

4. Vefauglýsingar
Auglýsingar sem birtast í keyptu rými á vef í gegnum þriðja aðila. Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum.

Í þessum flokki eru 5 slæður ætlaðar undir innsendinguna.

5. Stafrænar auglýsingar
Markaðsaðgerðir á eigin vefmiðlum, þ.e. leikir, míkrósíður, ársskýrslur o.s.frv. Varanlegir ve r auglýsenda eiga ekki heima í þessum okki. Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum.

Í þessum flokki eru 4 slæður ætlaðar undir innsendinguna.

6. Samfélagsmiðlar
Stök auglýsing eða herferð fyrir samfélagsmiðla. Dómnefnd skal horfa til hversu snjöll notkun samfélagsmiðla er og hvernig skilaboðum og hugmynd er komið á framfæri. (Sérstaklega er tekið fram að þessi flokkur er ekki „like“-talning.) Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum.

Í þessum okki eru 5 slæður ætlaðar undir innsendinguna.

7. Umhverfisauglýsingar
Þrívíð grafík eða innsetning í umhver , til auglýsinga á vöru og/eða þjónustu. Innsendingin er takmörkuð við þrjár auglýsingar séu þær hluti af sömu herferð.

Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum.

Í þessum flokki eru 5 slæður ætlaðar undir innsendinguna.

8. Veggspjöld og skilti
Tvívíð grafík á t.d. hefðbundin plaköt og/eða umhver sskilti, grafík má vera hreyfð en án hljóðs. Innsendingin er takmörkuð við þrjár auglýsingar séu þær hluti af sömu herferð. Hlaða skal öllu efni inn í Keynote-skjalið, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum. Í þessum okki eru 4 slæður ætlaðar fyrir innsendinguna.

9. Viðburðir
Sýningarbásar eða viðburðir sem vekja athygli á vöru og/eða þjónustu eða byggja upp ímynd fyrirtækis gagnvart viðskiptavinum eða starfsmönnum. Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum.

Í þessum flokki eru 5 slæður ætlaðar undir innsendinguna. Ef myndband/bönd er notað til útskýringar þá má það/þau ekki fara yfir 2 mínútur í heildarspilun.

10. Bein markaðssetning
Bein markaðssetning er t.d. markpóstur í prentuðu eða rafrænu formi, hlutur eða gjörningur sem sendur er á fyrirfram skilgreindan hóp í þeim tilgangi að framkalla bein viðbrögð. Lágmarksfjöldi markhóps er 30 einstaklingar/fyrirtæki. Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum.

Í þessum flokki eru 5 slæður ætlaðar undir innsendinguna.

11. Mörkun - ásýnd vörumerkis
Mörkun eða endurmörkun fyrirtækis tekur til nýrra eða eldri vörumerkja. Um er að ræða breytingar á merki eða heildarútliti. Sýna skal útlit fyrir og eftir breytingu sé um endurmörkun að ræða. Ley legt er að senda inn hreyfða útfærslu á merki, ekki má senda inn önnur myndbönd. Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum.

Í þessum flokki eru 15 slæður ætlaðar undir innsendinguna.

11. Herferð
Hér skal skila inn samsettu efni, kvikmynduðum auglýsingum. Ekki skal senda inn kynningarmyndband á herferðinni sem heild, einungis stakar myndir af einstökum hlutum hennar. Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum.

Í þessum flokki eru 15 slæður ætlaðar undir innsendinguna.

12. Almannaheillaauglýsingar - TV/Herferðir 
Undir þennan okk falla auglýsingar sem framleiddar eru fyrir sjónvarp til að stuðla að almannaheill – ekki til þess að skila þeim einstaklingum, fyrirtækjum, stofnunum eða samtökum sem um ræðir fjárhagslegum ávinningi eða hagnaði. Auglýsingarnar þurfa að hafa birst í sjónvarpi, kvikmyndahúsum eða vefmiðlum.Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum. Í þessum flokki eru 3 ætlaðar undir innsendinguna ef um er að ræða TV en 15 fyrir herferð.

Ef auglýsandinn hefur það meginmarkmið að skapa hagnað og er í samkeppnisrekstri er hann ekki gjaldgengur í almannaheilla flokk.


13. Almannaheillaauglýsingar - Opinn flokkur
 
Undir þennan flokk falla almannaheilla-auglýsingar sem framleiddar eru fyrir aðra miðla en sjónvarp, t.d. prentað efni í dagblöð, tímarit og eira – ekki til þess að skila þeim einstaklingum, fyrirtækjum, stofnunum eða samtökum sem um ræðir fjárhagslegum ávinningi eða hagnaði. Hlaða skal öllu efni inn í þar til gert Keynote-skjal, án viðhengja. Ekki má bæta við síðum.

Í þessum flokki eru 10 síður ætlaðar fyrir innsendinguna. Ef auglýsandinn hefur það meginmarkmið að skapa hagnað og er í samkeppnisrekstri er hann ekki gjaldgengur
í almannaheilla flokk.

 

Þátttökureglur

Fyrri umferð

  • Allt sem fram þarf að koma og skila sér til dómnefndar þarf að vera innan innsendingarformsins.
  • Ekki má breyta innsendingarforminu.
  • Ekki er heimilt að nota hreyfingu í innsendingunum þó Keynote/PowerPoint bjóði upp á slíkt. 
  • Sé þörf á að vekja sérstaklega athygli á tilteknum þáttum innsendra auglýsinga er gott að nýta síður fyrir frjálsa nýtingu til þess. Sem dæmi um slíkt væri t.d. að þysja inn á myndefni eða texta sem óskað er eftir að dómnefnd veiti sérstaka athygli. 
  • Ekki er heimilt senda inn hlekki á vefsvæði, samfélagsmiðla eða vefborða. Í slíkum tilfellum er heimilt að senda inn video-upptökur af virkni auglýsinga til útskýringa. 
  • Í fyrri umferð er eingöngu ætlast til að innsendingar innihaldi myndefni en ekki kvikmyndað efni eða hljóðsett nema í þeim flokkum sem krefjast þess sérstaklega.
  • Ekki er heimilt að hljóðsetja video-upptökur eða myndbönd með öðrum hljóðum en þeim sem birtust þeim sem sáu auglýsinguna upphaflega.
  • Allur texti sem kemur fram í auglýsingu skal fylgja með innsendingu í keynote skjalinu. 

 

Seinni umferð

  • Nákvæmur kreditlisti yfir eftirfarandi fagsvið skal fylgja innsendingum í seinni umferð: Hönnuðir, texta- og hugmyndasmiður, markaðsráðgjafi á stofu, starfsfólk fyrirtækis (markaðsdeildar) sem að verki komu, leikstjóri, framleiðandi, ljósmyndari, Aðrir sem að verki komu og rétt þykir að tiltaka.
  • Efni sem sent er inn í seinni umferð áskilur ÍMARK sér rétt til að birta opinberlega í tengslum við kynningu keppninnar og frétta í kjölfar hennar.