Valmynd Gerast meðlimur

ÍMARK dagurinn

ÍMARK dagurinn og Lúðurinn 2019

Staðsetning: Hilton Reykjavik Nordica

Dagsetning: 08. mars

Verð 39.900 kr.

ÍMARK dagurinn og Lúðurinn 2019

 
Hugsum út fyrir fleira en kassa!

Dagskrá ÍMARK ráðstefnunnar 8. mars 2019
 
08.15 – 09.00 Skráning og afhending fundargagna
09:00 – 09:10 Ráðstefnan sett
 

09:10 – 10:10 Tobias Degsell
 
Frá orðum til aðgerða
Vald og stórfengleiki sköpunar. Ástæður þess að samstarf gengur ekki upp, og hvernig á að laga það. Að byggja brýr í stað veggja. Það er auðvelt að fá hugmynd en útfærslan skiptir mestu máli.
 
Tobias Degsell er mjög reyndur og hrífandi fyrirlesari. Hann hefur haldið fyrirlestra og leitt málstofur um allan heim frá árinu 2010. Degsell talar um flókna hluti með það að markmiði að gera þá auðskiljanlega.
 
Tobias er frumkvöðull en áður en hann snéri sér alfarið að frumkvöðlastarfsemi og ráðgjöf vann hann í fjölmörg ár sem safnvörður hjá Friðarverðlaunasafni Nóbels í Stokkhólmi í Svíþjóð. Hann er hrifinn af gögnum og er góður í að koma auga á mynstur. Í dag aðstoðar hann fyrirtæki og stofnanir víðsvegar um heim að hugsa og haga sér á nýjan hátt.
 
10:10 – 10:30 Kaffihlé
 

10:30 – 11:30  JP Hanson
 
Happa–glappa markaðssetning, er útkoman takmark eða tilviljun?  
Hvað geta fyrirtæki gert til þess að tryggja að markaðsdeildir þeirra skili árangri, bæði til langs og skamms tíma.
 
Markaðsdeildum í dag hættir til að vinna með niðurstöður sem fengar eru af yfirborðinu, en það leiðir oft á tíðum til aðgerða sem eru ekki góðar fyrir fyrirtækið. Hvað geta fyrirtæki gert til þess að tryggja að markaðsdeildir þeirra skili árangri og hvaða fórnir þarf að færa á leiðinni að áhrifaríkri niðurstöðu.

JP Hanson er framkvæmdastjóri Rouser, alþjóðlegs ráðgjafafyrirtækis sem er með höfuðstöðvar sínar í Stokkhólmi í Svíþjóð. Rouser sérhæfir sig í ráðgjöf sem miðar að því að styrkja vörumerki og auka skilvirkni markaðsaðgerða fyrirtækja.
 
11:30 – 12:00 Ólafur Þór Gylfason

Markaðskönnun MMR
Niðurstöður markaðskönnunar MMR um auglýsingastofur kynntar.
Framkvæmdastjóri MMR kynnir niðurstöður markaðskönnunar um auglýsingastofur og kynnir auglýsingastofu og vörumerki ársins 2018 samkvæmt vali stjórnenda markaðsmála

Ólafur Þór Gylfason
hefur yfir 20 ára reynslu af stjórnun markaðsrannsókna. Framan ef ferlinum einbeitti Ólafur sér að rannsóknum á sviði neytendahegðunar og vörumerkjastjórnunar en seinni misserin hefur hann jafnframt lagt áherslu á rannsóknir tengdar innra markaðsstarfi fyrirtækja. Hann er með meistaragráðu í rannsóknaraðferðum félagsvísinda og tölfræði frá London School of Economics. Ólafur stofnaði MMR árið 2006 þar sem hann gegnir stöðu framkvæmdastjóra.
 
 
12:00 – 13:00 Hádegishlé
 
 
13:00 – 13:45  ÁRA 
 
Árangursríkasta auglýsingaherferðin 2018
Verðlaunaafhending og kynning vinningshafa
 
 
13:45 – 14:45  Katharina Borgenstierna
 
Þeir snjöllustu lifa af - stundum sigrarðu, stundum lærirðu. 
Risastórar breytingar hafa átt sér stað á síðustu fimm árum – auk þess mætum við samkeppni úr algjörlega nýjum og óvæntum áttum og þá verður erfiðara að halda öllu á floti. En hverjir eru samnefnarar þeirra sem komast af? Hvernig vinna þau með áætlanir? Hvaða tól, ferli og aðferðir eru þau að nota? Og síðast en ekki síst, hvernig menning styður við nýsköpun?
 
Katharina Borgenstierna hefur yfir tuttugu ára reynslu af því að keyra í gegn breytingar með markaðssetningu, sölu og stafrænni innleiðingu. Seint á tíunda áratugnum stofnaði hún Jobline (nú Monster) sem MD í Noregi, Danmörku og Frakklandi. Síðar varð hún sölustjóri hjá Song Networks, gekk til liðs við ráðgjafaheiminn hjá Creuna og tók svo þátt í stofnun umboðsfyrirtækisins Cheil sem viðskiptastjóri Norðurlandanna. Í dag er hún yfir rekstrareiningadeild Valtech í Svíþjóð sem hjálpar fyrirtækjum að bæta þjónustu við viðkiptavini sína með hönnunarhugsun og tilraunakennda nálgun á breytingum að leiðarljósi.
 
14:45 – 15:00 Hlé

15:00 – 16:00  Wiemer Snijders
 
Erum við úti á túni? Hvernig náum við aftur jarðtengingu
Nú er tiltæk gnægð gagna og tækni til þess að við getum skilið betur fólkið sem við seljum vörur okkar og þjónustu. Það er hins vegar gagnslaust, ef við kunnum ekki að nota það á áhrifaríkan hátt. Því miður er það allt of oft staðreyndin.
 
Fyrirtæki reiða sig í auknum mæli á skammtímalausnir, því þær veita skjóta endurgjöf. Við virðumst einnig vera hrifin af lausnum og úrræðum sem hafa lítil tengsl við raunverulega kauphegðun. Við erum ekki í takt við raunveruleikann.
 
Markmið erindisins er að veita innsýn í það hvernig markaðsfólk getur bætt sig, fengið innblástur frá framförum í markaðsvísindum og þannig tengja okkur aftur við raunveruleikann. Vörpum upp skýrari mynd af því hvað þarf að breytast – og hvert hlutverk okkar er í þeim breytingum.
 
Wiemer Snijders er meðeigandi The Commercial Works. Hann vinnur með viðskiptavinum við að skilja og nýta sér staðreyndir og gögn til þess að draga úr flækjum og auka áhrif fjárfestinga þeirra í markaðssetningu. Viðskiptavinir hans koma frá mörgum löndum og úr mismunandi iðnaði í B2C og B2B mörkuðunum. Wiemer er jafnframt ritstjóri ritgerðarsafnsins Eat Your Greens: Fact-Based Thinking to Improve Your Brand’s Health, sem leiðir saman 37 bestu markaðsfræðinga heimsins, þar á meðal Bob Hoffman, Byron Sharp, Faris Yakob, Mark Ritson, Peter Field, Rory Sutherland, Sue Underman, Tess Alps og Tom Goodwin.
 
16:00 – 16:10      Ráðstefnulok
LÚÐRAHÁTÍÐ
17:30 - 18:30 Fordrykkur 
18:30 - 20:30 Afhending verðlauna
20:30 - 22:00 Eftirpartý
 
Bókin "Eat your greens - Fact based thinking to improve your brands health." Fylgir með fyrstu 200 miðunum á ÍMARK daginn sem keyptir eru á netinu. Í fyrra seldist upp á daginn því er um að gera að tryggja sér miða strax.
 
ÍMARK félagar fá sérstök kjör á miðum bæði á ÍMARK daginn og Lúðurinn. Ef þú ert ÍMARK félagi þá virkjar tölvupósturinn þinn afsláttinn á netinu, þ.e.a.s. ef hann er rétt skráður í gagnagrunn. 

Ef þú ert ÍMARK félagi og afslátturinn virkjast ekki í kaupaferli vinsamlega sendu póst á ludurinn@imark.is með eftirfarandi upplýsingum: 

nafn
kennitala
netfang

Þá getum við uppfært skráninguna þannig að afslátturinn verði virkur.